Thương hiệu BOOM LOGISTICS được xây dựng nhằm cung cấp một cách mẫn cán - chuyên nghiệp nhất dịch vụ vận tải đường biển nội địa và quốc tế, vận tải đường hàng không và các dịch vụ phụ trợ door-to-door để đưa hàng đến tận tay khách hàng của bạn.

Văn hóa công ty Boom được xây dựng dựa trên việc lấy khách hàng làm trung tâm, chúng tôi được biết đến là một đối tác đáng tin cậy, một tập thể mạnh với những giải pháp hiệu quả, một doanh nghiệp có khả năng xử lý các case khó.

Dịch vụ của chúng tôi

Các chuỗi dịch vụ Boom logistics cung cấp từ khâu tìm kiếm nhà cung cấp, đàm phán ký kết hợp đồng, chuẩn bị chứng từ, bảo hiểm, giám định, phân tích phân loại, tổ chức đóng gói, lưu kho, thuê phương tiện vận tải, khai báo thủ tục hải quan, v.v...

Dịch vụ cho thuê kho bãi chính là một trong các yếu tố quan trọng trong giải pháp Logistics, nó bao gồm kiểm tra hàng nhập, giao nhận hàng hóa, chọn, lưu kho và đóng gói, vận chuyển hàng hóa…

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giao nhận vận tải đường hàng không và là đối tác của nhiều hãng hàng không trong nước và quốc tế.

Vận chuyển hàng hóa bằng đường biển là một dịch vụ chủ yếu của Boom Logistics, với mối quan hệ tốt với nhiều hãng tàu lớn.

Vận chuyển đường bộ kết nối cảng biển, sân bay quốc tế với khắp các tỉnh thành của Việt Nam.

Thủ tục hải quan là một trong những khâu quan trọng đối với việc xuất khẩu, nhập khẩu hàng hóa. Đây cũng là khâu dễ phát sinh nhiều vấn đề nằm ngoài dự kiến của doanh nghiệp.

Thế mạnh của chúng tôi
The Manh 1
Đội ngũ chuyên nghiệp

Đội ngũ chuyên nghiệp của Boom Logistics sẵn sàng 24/7 để tư vấn cho bạn dịch vụ logistics, vận tải, thủ tục hải quan...

The Manh 2
Tận tâm với khách hàng

Thông hiểu và phục vụ khách hàng là sứ mệnh của chúng tôi. Hành trình phát triển của Boom Logistics hướng đến mục tiêu đáp ứng nhu cầu đó.

The Manh 3
Tin cậy và đúng hẹn

Uy tín và đúng hẹn tạo nên sự tin cậy nơi đối tác và khách hàng. Chúng tôi trân trọng và luôn xây dựng phẩm chất đó cho đội ngũ của mình.

Đối tác
Bạn muốn hợp tác với chúng tôi ?

Chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ, mà còn đồng hành cùng bạn trong công cuộc kinh doanh...

Yêu cầu báo giá